Về chúng tôi
MAVINA
Công ty TNHH Sản xuất TM & Dịch vụ Mavina tiền thân là Xưởng sản xuất Đồng phục Mavina, được thành lập năm 2016, là thương hiệu đồng phục thời trang được nhiều khách hàng lớn tin tưởng. Với sứ mệnh cốt lõi là chất lượng về sản phẩm, chuyên nghiệp về dịch uy, Mavina đã trở thành xưởng may đồng phục uy tín hàng đầu tại Hà Nội và có những bước tiến khẳng định thương hiệu của mình trong ngành đồng phục.
Sứ mệnh
Đồng phục Mavina ra đời với sứ mệnh là cung cấp cho khách hàng một giải pháp an toàn trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu. Giải pháp đó được định nghĩa cụ thế như sau
Sản phẩm
Là giải pháp tối ưu nhất giải quyết được khó khăn mà trước đó khách hàng đã còn vướng mắc thông qua phản hồi của khách hàng
CON NGƯỜI
Đối với khách hàng: là có đủ kiến thức để nhận ra vấn đề của khách hàng và tư vấn cho khách lựa chọn được phương án mà tập thể mình đang gặp phải
Đối với đồng nghiệp: là thấu hiểu, lắng nghe, bỏ qua cái tôi để cùng nhau phát triển
Đối với lợi ích: là hài hòa cùng phát triển, lợi mình, lợi người, lợi chúng sịnh
Đối với đồng nghiệp: là thấu hiểu, lắng nghe, bỏ qua cái tôi để cùng nhau phát triển
Đối với lợi ích: là hài hòa cùng phát triển, lợi mình, lợi người, lợi chúng sịnh
VỀ TẦM NHÌN
Đồng phục Mavina trở thành 1 doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp 1 giải pháp toàn diện nâng cao thương hiệu doanh nghiệp Việt thông qua trang phục. Được các doanh nghiệp Việt tin tưởng và yêu quý
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1.Nội tại :Tràn đầy khát vọng
2.Hành động : Trao đi giá trị
3.Ứng xử : Chân thành
Đồng phục Mavina trở thành 1 doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp 1 giải pháp toàn diện nâng cao thương hiệu doanh nghiệp Việt thông qua trang phục. Được các doanh nghiệp Việt tin tưởng và yêu quý
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1.Nội tại :Tràn đầy khát vọng
2.Hành động : Trao đi giá trị
3.Ứng xử : Chân thành
TRIẾT LÝ VẬN HÀNH
Lợi mình - Lợi người - Lợi chúng Sinh.
Lợi mình - Lợi người - Lợi chúng Sinh.
- Đối với chính mình: Đừng làm việc, nếu bạn không hiểu được việc làm của bạn có ý nghĩa gì với chính cuộc sống của bạn
- Đối với khách hàng: Đừng bán hàng, nếu chính bạn thấy rằng sản phẩm, dịch vụ mà bạn chuẩn bị cung cấp cho khách hàng không làm cho cuộc sống của khách hàng tốt lên
- Đối với nội bộ: Không có khái niệm người cũ, người mới, chức cao, chức thấp, người ngoài, người nhà. Chỉ có khái niệm: “ Người có giá trị”
Ông A - CEO Mavina
"Abcyxz Loren Ispum"
Những khách hàng đã tin tưởng MAVINA