CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG HOÁ
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
- Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) .
- Đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: Số 82 Đường Triều Khúc - X. Tân Triều H. Thanh Trì - Tp. Hà Nội .
- Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục hạn chế.
- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
- Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Đồng phục công sở Mavina
- Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG(Đổi hàng theo nhu cầu của khách):
- Tất cả các mặt hàng mua từ Đồng phục công sở Mavina và Không nằm trong Danh mục hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 05 ngày kể từ ngày Đồng phục công sở Mavina giao hàng (trừ khi có quy định khác).
- Nếu thời hạn đổi hàng từ ngày 06 đến ngày 10 kể từ ngày mua hàng khách hàng phải chịu 20% phí đổi hàng cùng phí vận chuyển, lắp đặt và giá trị chênh lệch của hàng hóa (nếu có).
- Quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Đồng phục công sở Mavina & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Sau 10 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đồng phục công sở Mavina sẽ không giải quyết các trường hợp đổi hàng.
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG (Trả hàng vi khách không ưng ý)
- Tất cả các mặt hàng mua từ Đồng phục công sở Mavina và Không nằm trong Danh mục hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 05 ngày kể từ ngày PHẠM GIA NGUYỄN giao hàng (trừ khi có quy định khác).
- Chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong trường hợp hàng mua sử dụng không đúng mục đích, do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc do không đúng như mô tả.
- Thời hạn trả hàng: 05 (năm) ngày kể từ ngày giao hàng ghi trên “Biên bản giao nhận”, quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% trên giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.
- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Đồng phục công sở Mavina & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
ĐỔI/TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG
1. Hàng giao bị lỗi khách quan trong quá trình vận chuyển
- Đồng phục công sở Mavina khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động ( trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư: dongphucmavina@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
- Sau 05 (năm) ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Đồng phục công sở Mavina có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng giao bị sai hỏng, sai nội dung hoặc bị thiếu trong quá trình sản xuất:
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính bộ phận CSKH của Mavina.
- Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Đồng phục công sở Mavina, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với CSKH nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm
- Bước 3: Trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ CSKH rằng sản phẩm bị lỗi thì Mavina có trách nhiệm hoàn tiền hoặc đổi cho khách hàng sản phẩm mới tương đương với sản phẩm cũ, mọi chi phí phát sinh Mavina sẽ trả chi phí
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Đồng phục công sở Mavina
PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
- Sau khi Đồng phục công sở Mavina và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí phát sinh, vận chuyển (nếu có)
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Văn phòng của Đồng phục công sở Mavina
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của Đồng phục công sở Mavina nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận CSKH: Hà Nội:
Hotline: 0925 55 22 88
Email: dongphucmavina@gmail.com
Để lại lời nhắn tại Website http://mavina.com.vn
Địa chỉ văn phòng: Số 82 Đường Triều Khúc - X. Tân Triều H. Thanh Trì - Tp. Hà Nội
Xin trân trọng cảm ơn!